วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

เรื่องที่จะทำ.....ภาคต่อ

เรื่องที่จะทำนี้ดูเหมือนว่าจะมีหลายคนที่ไม่เข้าใจผม

ผมเลือกการสร้างลำดับใหม่ คือกำหนดตัวเลือกใหม่จากสิ่งที่มีอยู่เดิม
ก็คือการจัดลำดับของSequenceของหนังลือใหม่โดยอิงจากสิ่งที่มีอยู่เดิม โดยผมเปรียบจำนวนหน้าของหนังสือเป็นSequence และผมทำLinkใหม่ โดยจะออกแบบLinkให้อยู่ภายใต้การควบคุมของผมซึ่งเป็นการกระทำที่มีเงื่อนไข

ไม่มีความคิดเห็น: