วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

Sequence ใหม่ที่เกิดจากการเรียงตัวของคู่ขนาน

คำว่า"คู่ขนาน"ในความเป็นจริงนั้น หมายถึง การเรียงขนานกันของอะไรบางอย่างที่ไม่ใช่แค่เส้นหรือวัตถุ โดยไม่มีจุดเริ่มและจุดจบเดียวกันแต่ต้องดำเนินไปด้วยกัน คล้ายกับฝาแฝดมาก

การโลกคู่ขนานนั้นมาอยู่จริง จึงก่อให้เกิดทฤษฎีต่างๆที่เกี่ยวกับคู่ขนานตามมา
1. ญาณหยั่งรู้ เพราะเราได้อับอิทธิพลจากจากตัวเราอีกคนที่อยู่ในดลกคู่ขนานมิติอื่น คล้ายประตูการเวลาของโดเรมอนที่เปิดไปแล้วจะเจอตัวเราหลายๆคนในยุคสมัยที่ต่างกัน....อีกทฤษฎีเชื่อว่าตัวเราแต่ละคนในโลกคู่ขนานที่ต่างกันจะมีอุปนิสัยต่างๆกันออกไป
2. ชาติที่แล้ว...หลายคนอาจคุ้นเคยกับสิ่งที่มำมาเพราะได้รับอิทธิพลจากชาติที่แล้ว ตัวตนในชาติที่แล้วก็อาจเป็นสาเหตุในอุปนิสัยในปัจจุบันได้เป็นต้น
เรื่องทฤษฎีคู่ขนานนนี้ยังมีอีก

เรื่องที่จะทำการเรียงตัวของSequenceใหม่ที่เกิดจากทฤษฎีคู่ขนาน ถ้าเราเปรียยบให้ A,B,C,D แทนเส้นขนาน เราจะได้สมการดังนี้
------------------- A

------------------- B

------------------- C

------------------- D

โดยเราจะเปรียบได้กับจอโทรทัศน์ช่องเล็กๆ 4 ช่อง เมื่อมีการดำเนินของSequenceไปเรื่อยๆ สิ่งที่ได้ผลกลับมาก็จะเกิดSequenceใหม่ อันเกิดจากเหตจุการณ์ทั้ง4 ที่เกิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: