วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2550

ทฤษฏีต่างๆ

ทฤษฏีDejevu ทฤฏีนี้หลายคนอาจบอกว่า เฮ้ย!ไอ้แนวมึงดูหนังมากไปป่าววะ? สงสัยมึงท่าจะบ้าว่ะ มันไม่ใช่นะครับ ทฤษฏีนี้เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นจริงหรือคิดไปเองก็ได้

ทฤษฏีDejevuที่1 : ตามหลักอดีตชาติ มันได้เกินขึ้นแล้วในอตีด แล้วจะย้อนกลับมาเกิดอีก เราผ่านประสบการณ์มากมาย และบางสิ่งอาจหลงเหลือในความทรงจำ แล้วย้อนกลับมาเกิดขึ้นอีก ทำให้รู้สึกว่าเคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งทฤษฏีนี้เป็นประสบการณ์ทางจิตวิญญาณบางครั้งอาจเกิดขึ้นขณะที่หลับ
ทฤษฏีDejevuที่2 : Dejavuเป็นพลังจิตรูปแบบหนึ่งของทิพยจักขุญาณ ซึ่งได้จากการเจริญภาวณาของกสิณ3 โดยที่จริงแล้วเราทุกคนมีพลังจิต แต่ความอ่อน-เข้มจะต่างกัน เพราะเราไม่ได้ฝึก ถ้าเราฝึกได้เราก็จะสามารถควบคุมพลังได้
ทฤษฏีDejevuที่3 : Dejevuเกิดจากจักรวาลคู่ขนาน (ในโลกที่มีเราอยู่ในข.ณะนี้ในขณะเดียวกันก็มีเราอยู่อีกโลกหนึ่งและอีกมากมายนับไม่ถ้วน) ที่ได้ดำเนินมาพร้อมจักรวาลที่เราอยู่ตอนนี้ จะเป็นในทางเดียวกันหรือต่างกันก็ได้ โดยจะมีเหตุการณ์ให้เลือกคล้ายการทอกเต๋า

ทฤษฏีDejevuที่4 : คิดไปเอง

ไม่มีความคิดเห็น: