วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2550

เรื่องที่จะทำ

การกำหนดเงื่อนไขของSequenceใหม่ ทำให้เกิดSequenceที่เรียงกันอยู่เกิดรูปประโยคใหม่ขึ้นมา

เมื่อวันอาทิตย์ผมได้ไปดู "สวยลากไส้" แหม!หนังเค้าดีจริงๆ เนื้อเรื่องเป็นSequenceแบบ 1-2-1-3-4-3-7-5-6-8-9 อะไรแบบนี้เซ่งมีการเรียงก่อนหน้าไม่เหมือนกัน และมีการกล่าวซ้ำไปซ้ำมา เหมาะกับการดู120บาทจริงๆ เหมือนโดนผีหลอกเอาตังเลย แต่ผมก็ยอมเสียตังให้กับสาวๆในเรื่องแทนที่จะดูผีมากกว่า.....ถ้ามีเวลาก็แวะไปดูนะ ไปดูผู้หญิงที่อยู่ในเรื่องนะอย่าดูผี อันนี้เน้นเลยนะ แล้วท่านจะพบกับฉาก.......ดูเองเหอะ...........เข้าเรื่องเลยดีกว่า ครั้งที่แล้วผมเสนอเรื่องการทำลายไป...แต่ก็นะ มันไม่ใช่การทำลาย มันคือการกำหนดเงื่อนไขใหม่ ผมก็เห็นด้วย เพราะถ้ากำหนดการเรียงของเรื่องไขแบบสวยลากไส้มันก็จะมีอะไรมากกว่าที่เราไปแค่1-10 เพราะSequenceนี้คงน่าเบื่อมาก ถ้ากำหนดเงื่อนไขในรูปแบบแบบเป็นBookหรือmediaมันก็น่าสนใจกว่านะ

Project : การกำหนดเงื่อนไขใหม่ของSequence

ไม่มีความคิดเห็น: