วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2550

งานคู่ขนาน




อันนี้ลองนำคำที่มีลักษณะเหมือนกัน โดยมีคำว่า ฉัน รัก เธอ ......ซึ่งเป็นปฏิกิริยาระหว่าง2บุคลคล้ายกับเส้นทางคู่ขานที่ลิขิตให้เขามาเจอกัน เมื่อมองเห็นสองสิ่งพร้อมกัน ฉันรักเธอและฉันก็รู้ว่าเธอรักฉัน เธอรักฉันและเธอก็รู้ว่าฉันรักเธอ ผลสรุปของงานออกแบบนี้จึงออกมาเป็นคำ2ประโยคถูกสร้างมาโดยใช้พจน์คล้ายๆกัน แต่จะเปลี่ยนตำแหน่งสลับกัน ซึ่งเกิดจากคำที่ใช้ระหว่างคนสองคน

ไม่มีความคิดเห็น: